Chả bò hương vị chuẩn Bình Định –  Quà tặng miền Trung 

chả bò Dì Anh Bình Định

Chả bò Bình Định là đặc sản nổi tiếng gần xa mang đậm hương vị truyền thống của vùng đất miền Trung, dễ dàng thưởng thức tại chỗ và mang đi.

Chả bò được làm từ thịt bò đùi loại I tươi ngon. Tuy đã qua chế biến nhưng vẫn giữa được hương vị ngọt, dai của thịt. Kèm thêm đó là mùi thơm nức của tỏi cùng với vị cay nồng của tiêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức chả bò ngon tuyệt với đầy đủ các hương vị như vậy. Đặc biệt, Chả bò thương hiệu Dì Anh Bình Định không bỏ hàn the nên bạn yên tâm mà sử dụng nhé.

Giá của chả  bò thường xuyên dao động tùy vào thời giá ở thời điểm đó. Có lúc bạn sẽ mua được chả bò giá rẻ khi nguyên liệu thịt rẻ, có lúc giá sẽ cao hơn vì giá nguyên liệu tăng cao. Khoảng giá mua Chả bò của xứ Nẫu nằm trong khoảng từ 280.000 – 400.000 VND / khúc chả bò.

Mua Chả bò Bình Định tại Sài Gòn/TP.HCM chính gốc ở đâu?

Chả bò bên trong lớp lá chuối xanh thẫm được nấu chín là lớp thịt hồng hồng đỏ đỏ. Màu sắc này mới đúng là chả bò chất lượng nhất. Bạn không nên chọn mua những loại chả có màu trắng vì sản phẩm đó có thể đã được pha trộn và đã qua thời gian bảo quản. Chả bò ở Đặc sản miền quê là đặc sản nổi tiếng gần xa mang đậm hương vị truyền thống của vùng đất miền Trung, dễ dàng thưởng thức tại chỗ và mang đi.

Đặc sản miền quê – nơi chuyên cung cấp các đặc sản chất lượng cao tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi tự hào là thương hiệu đặc sản miền quê được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Liên hệ mua hàng:

  • Địa chỉ 1: Chung cư 557 Tô Ký, đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TPHCM
  • Số điện thoại/zalo(Mr. Hiền) : 0913.842.059
  • Địa chỉ 2: 20/1c ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM. (hẻm 167, kế nhà nghỉ Tây Sơn vô 50 mét)
  • Số điện thoại/zalo(Út Hiền) : 0983.842.059

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    
         
0913.842.059
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon