Monthly Archives: Tháng mười một 2022

Điểm qua top 4 món đặc sản lai rai mùa World Cup 2022

Bạn đang muốn tìm vài món đặc sản nhậu ngon xem bóng đá lai rai cùng anh em, chiến hữu, bạn bè, người thân mùa World Cup Qatar 2022? Bạn đang băn khoăn không biết nhậu đêm khuya nên chọn món nào cho ngon, cho phù hợp để xem bóng đá?

Bó tré Bình Định gói bằng rơm gây “bão” cộng đồng mạng

Tré Dì Anh

Tré Bình Định mang hình thù những bó rơm. Những bó rơm bé bé, xinh xinh này là món đặc sản mà bất cứ người con Bình Định nào cũng tự hào giới thiệu cho bạn bè gần xa.

Tré trộn nem chả – thứ đặc sản mang hồn đất võ Bình Định

Không chỉ là đặc sản trứ danh, tré trộn còn là một trong những món ngon gia truyền thường xuất hiện vào những dịp lễ, Tết của người dân đất võ.

Điểm qua những món chả ngon nổi tiếng khắp 3 miền Việt Nam

Có rất nhiều món chả ngon của Việt Nam được yêu thích và phổ biến như chả cua, chả bò,…, góp phần làm đa dạng thêm nền ẩm thực nước nhà.

Chế biến da dạng món ăn với chả bò Quy Nhơn, Bình Định

Chả bò Quy Nhơn là món ăn đặc sản của người dân Bình Định không thể thiếu trong những bữa tiệc, các ngày lễ tết,…

Các món ngon được chế biến mới lạ từ nem Bình Định

Nem Bình Định giòn sần sật, chua ngọt cay nồng xen lẫn tạo cảm giác tròn vị cho người ăn. Nay lại càng đặc sắc hơn nhờ cách chế biến món ngon từ nem chua mới lạ.

Bắt tay vào làm chả da heo ớt xiêm xanh cho mâm cỗ ngày Tết

Chả là loại thực phẩm không thể thiếu trong mâm cỗ ngày tết Việt Nam. Khi chả bò, chả lụa đã quá quen thuộc thì chúng ta biến tấu để thay đổi thực đơn. Chả da heo ớt xiêm xanh là món biến tấu từ chả lụa truyền thống thêm cay nồng, dai giòn với […]

Bò một nắng muối kiến vàng Phú Yên – món quà tết ý nghĩa

Thịt bò một nắng muối kiến vàng là món ăn chứa nhiều dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hoá. Tuy vậy món ăn này lại dễ dàng bảo quản. Trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc mà lại có món Bò một nắng làm quà biếu Tết. Hay trong ngày tết mang […]

Điểm qua 5 cách chế biến mới lạ cho món chả cá quen thuộc

Chả cá là một món ăn ngon và quen thuộc. Tại sao bạn không vào bếp thực hiện ngay món ngon này theo 5 cách mới lạ: trộn gỏi, nướng áp chảo, chiên cho bữa cơm gia đình càng thêm hấp dẫn?

Tré Bình Định – Ché Bình Định, đặc sản xứ Nẫu

Món Tré Bình Định (người miền nam gọi là ché Bình Định, tré Quy Nhơn, ché Quy Nhơn) là đặc sản nổi tiếng cả nước. Món ăn này được chế biến thủ công theo công thức truyền thống. “Ché Bình Định” mang phong cách rất độc lạ. Bán lẻ: 32.000đ/ cây; 60.000 đ/hũ, 160k/hộp/kg Có […]

    
         
0913.842.059
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon