Monthly Archives: Tháng Một 2023

Chả ram/Chả giò tôm đất – Văn hoá ẩm thực phong cách Bình Định

chả ram thủ đức

Nếu có dịp bạn đi du lịch Bình Định bạn sẽ lạc vào thế giới ẩm thực lung linh màu sắc ở nơi đây. Cái chất dân dã nhiệt thành của người dân hòa quyện vào từng món ăn thức uống. Bạn sẽ lưu luyến một cách khó hiểu. Chả ram/chả giò tôm đất là […]

Mua chả da heo ớt xiêm xanh tại Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh

Chả da heo ớt xiêm xanh có độ dai giòn sần sật của da heo kết hợp với vị cay the thơm nồng của ớt xiêm xanh.

Tré cây rơm Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh

tré rơm Bình Định Dì Anh

Điều làm nên hương vị nổi tiếng của Tré cây rơm Bình Định chính là ở tay nghề của người làm Tré. Họ phải nêm nếm một cách chính xác các loại gia vị và trong từng bước làm cũng phải hết sức tỉ mỉ thì mới đảm bảo có được sản phẩm ngon đúng […]

Mua nguyên liệu làm tré trộn ở Thủ Đức

tré trộn Thủ Đức Dì Anh Bình Định

Tré là món ăn đặc sản nổi tiếng của người miền Trung. Có nhiều cách ăn tré nhưng tré trộn là cách ăn được nhiều người yêu thích nhất. Mua tré ở Thủ Đức ở đâu? Mua nguyên liệu làm món tré trộn ở Thủ Đức ở đâu?

Nguồn gốc tré Bình Định, bán tré Hóc Môn chính gốc Bình Định

Nhắc đến tinh hoa ẩm thực miền Trung người ta không thể bỏ qua món tré cây – một món ăn ngon nổi tiếng. Bạn đang ở Hóc Môn? Mua tré Hóc môn ở đâu ngon, chính gốc?

Tré bó rơm Bình Định và Cơ sở phân phối đặc sản tré Gò Vấp

tré gò vấp

Tré bó rơm được làm từ thịt tai heo, thịt đầu heo, vừng, riềng, ớt hiểm, lá ổi non cuốn bên ngoài. Sợi rơm để ủ và các gia vị khác tạo nên món Tré làm quà Đặc sản Bình Định. Cơ sở phân phối đặc sản tré Gò Vấp.

Cách trộn tré tại nhà, địa chỉ bán nguyên liệu trộn tré Tân Bình

tré dì anh tân bình

Nem chả tré trộn là một đặc sản miền Trung. Nhưng những năm gần đây, món ăn này dần khẳng định vị thế “không phải dạng vừa đâu” trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn. Càng ngày món này càng trở thành một món ăn vặt được nhiều người ưa thích. Chỉ cần nhìn thôi […]

Bán đặc sản xứ Nẫu tré quận 12, tré trộn tại quận 12

Đối với các tín đồ mê ăn vặt tại TP.HCM, đặc biệt là quận 12, tré trộn quận 12 là một món ăn luôn nằm trong top yêu thích. Và cái tên tré trộn Bình Định Dì Anh là một gương mặt vô cùng “thân thiết”.

Giá nem chua Bình Định quận 12 – Đặc sản miền quê

nem chua bình định

Giới thiệu nem chua Bình Định Nem chua Bình Định trở thành top những món ăn được tìm kiếm nhiều nhất qua những năm. Sở dĩ món nem Bình Định không đơn thuần là món ăn. Hơn hết Nem Bình Định đã thành hương vị đặc sản sản trong nền ẩm thực Việt Nam.

Chả ram tôm đất Bình Định là đặc sản ưa thích của mọi lứa tuổi

Ngoài nem chua thì chả ram (chả giò) tôm đất Bình Định cũng góp mặt trong danh sách đặc sản nem chả Bình Định. Món ăn này phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ đến già đều và thường xuyên có mặt trong các bữa cơm gia đình.

    
         
0913.842.059
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon