Monthly Archives: Tháng hai 2023

Đặc sản Chả ram tôm đất Bình Định tại quận 12 giao hàng tận nơi

chả ram tôm đất bình định dì anh

Chả ram tôm đất đặc sản nổi tiếng của vùng đất Bình Định, chả ram tôm đất được được làm tay tại nhà với những nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Nguồn gốc và giá trị văn hoá đặc sản Tré Bình Định

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua Tré Bình Định để thưởng thức hoặc tặng người thân và bạn bè. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng Đặc sản miền quê.

Chả cá Quy Nhơn – món ăn đặc trưng của người dân biển xứ Nẫu

chả cá quy nhon binh dinh

Chả cá Quy Nhơn là một trong những món ăn đặc trưng của người dân xứ biển Bình Định. Và là thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt Nam. Món ăn dân dã này xuất phát từ nguồn cá dồi dào. Ngư dân đã lựa chọn những loại cá […]

Công thức làm chả lụa bì ớt xiêm xanh tại nhà

chả lụa bì ớt xiêm xanh

Chả lụa bì ớt xiêm xanh được chế biến từ da heo giòn dai cùng với vị ngọt của giò sống và vị nồng cay của ớt xiêm xanh, thêm chút cay nhẹ của hạt tiêu giúp món chả lụa bì ớt xiêm xanh trở nên hấp dẫn hơn bất cứ món chả nào khác. […]

Tré rơm đặc sản Bình Định làm quà tặng cho người thân, bạn bè

tré rơm bình định dì anh

Tré rơm Bình Định không chỉ nổi tiếng ở vùng đất võ, mà còn được người dân ở nhiều nơi yêu thích, thường mua về làm quà tặng người thân.

Thưởng thức bò một nắng muối kiến vàng sao cho đúng?

bò một nắng muối kiến vàng

Bò một nắng muối kiến vàng được chọn lọc nguyên liệu từ những chú bò tơ trên vùng núi Sơn Hòa. Phần thịt được chọn là thịt thăn và thịt đùi.

    
         
0913.842.059
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon